Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

10 ngôi nhà di động sang trọng và đắt đỏ nhất thế giới

Phòng ngủ hoa lệ được trang bị giường đôi cỡ lớn, màn hình TV plasma có thể di chuyển trên đoạn tường nhất định, đồ dùng cho phòng tắm được nhập khẩu từ Pháp, máy giặt, máy sấy, máy chạy bộ được cài đặt sẵn. Khu vực lái xe vô cùng hiện đại với hệ thống Avic N-2 GPS được cài đặt chuông báo về thời gian tham gia giao thông và về thời tiết. Bên ngoài, xe RV này thậm chí còn sở hữu khoang garage có thể kéo ra, khoang garage này vừa vặn với một chiếc xe thể thao. Vỏ xe được làm từ cùng loại vật liệu với xe Prevost, bình xăng có thể tích 235 gallons, và bạn sẽ mất khoảng 1,000$ để làm đầy bình xăng này.


 Nếu bạn yêu thích du lịch, đặc biệt là những cung đường rộng mở, bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao một ngôi nhà di động tốt. Sự sang trọng khi sở hữu một phương tiện được trang bị nhà tắm, bếp và mọi tiện nghi khác trong ngôi nhà này giúp cuộc khám phá những nơi hoang dã tiện lợi hơn rất nhiều.


"Mãnh thú" Bentley Continental GT Speed “quá nhanh, quá nguy hiểm”

Trong vài năm gần đây, việc thay đổi xe buýt thành những ngôi nhà di động (motor homes) sang trọng đang ngày càng gia tăng, đưa xe buýt trở thành căn biệt thự hiện đại trên những chiếc bánh xe. Nếu bạn may mắn có đủ tiền để chi trả và không muốn rời ngôi nhà sang trọng khi tận hưởng chuyến đi đường dài, tại sao không trải nghiệm trên những chiếc motorhome đắt giá đầy tiện nghi. Và ai cũng muốn được cùng bạn bè du lịch đường dài trên một chiếc RV đẳng cấp với chất lượng tuyệt nhất. Khi nhắc đến du lịch cao cấp, chúng ta thường nhắc đến du thuyền hay xe  limousines, nhưng sau đây là những ngôi nhà di động đắt đỏ trên thị trường cho thấy những người du lịch khiêm tốn, từng trải cũng có thể cạnh tranh với mọi phương tiện khác về độ xa xỉ, sang trọng.

10. 2015 Entegra Coach Cornerstone 45DLQ – $464,000


Chiếc Cornerstone tráng lệ của hãng Entegra Coach với thiết kế cabin phía trước, bao gồm ghế điện có thể thay đổi theo 8 cách tích hợp những bánh lăn thông minh giúp chuyến đi dễ chịu hơn, đồng thời cung cấp MoblieEye với màn hình cảm ứng công nghệ tiên tiến. Thiết kế tổng thể thanh lịch, phòng thay đồ rộng lớn được làm từ gỗ cây bách hương, cùng dàn âm thanh và hệ thống giải trí. Cornerstone được trang bị mặt bàn đá thạch anh, sàn lát sứ giữ nhiệt, phòng tắm lớn và nhiều điều hơn thế. Bạn sẽ có được cuộc sống thoải mái với chiếc xe RV này bởi sự quy mô cùng những phụ kiện sang trọng của nó.

Chiếc xe 40’ RV chuyển đổi từ xe bus này được thiết kế bởi công ty chuyên dòng xe RV cao cấp Country Coach. Được trang bị động cơ Cummins 600HP, nội thất tông màu trầm, ghế sofa sang trọng, giường đôi lớn, máy giặt, máy sấy, bộ bàn ghế ăn cùng lối vào được lát gạch. Những tấm thu năng lượng mặt trời ở nóc xe RV giúp giữ năng lượng bên trong, cửa vào được kích hoạt bởi bảng cảm ứng.


Chiếc xe RV này thoạt nhìn có vẻ giống một chiếc xe tải tầm thường, nhưng vẻ ngoài tối giản này chỉ là sự lừa đảo. Tuy thân xe không tạo nên vẻ sang trọng, nhưng nội thất bên trong lại trị giá đến nửa triệu đô la. UNICAT xem đây như mẫu xe thăm dò, đây cũng là một trong những mẫu xe RV có vẻ ngoài thô kệch, hầm hố xuất hiện trên thị trường.

Được trang bị bảng thu năng lượng mặt trời cùng bình xăng đủ cho 2000 dặm. Bên trong là phòng bếp, không gian tổng thể với khu vực làm việc, thậm chí còn có máy lọc nước giúp khử trùng nước, như vậy trong hoàn cảnh khó khăn bạn vẫn có nước uống. Trị giá của chiếc xe này còn cao hơn cả giá của một căn nhà, tuy vậy đối với những người ưa mạo hiểm, muốn chinh phục địa hình trắc trở, khả năng sống sót nhờ phương tiện này thì nó thực sự xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.


Monaco là một trong những công ty dẫn đầu xu hướng sản xuất xe RV hạng sang, và mẫu mới Dynasty 2015 là một sự sáng tạo đầy tham vọng của họ. Với động cơ Cummins 600HP ở dòng xe Roadmaster, thiết kế dựa trên ý kiến, quan điểm của các chủ sở hữu hiện tại của Monaco vì vậy công ty đã tạo ra một sản phẩm lấy cảm hứng từ khách hàng, và đặc biệt dành cho khách hàng. Bên trong chiếc Dynasty, mọi chi tiết đều được làm thủ công tinh tế; tủ xếp, trần nhà với đèn LED, TV được điều khiển từ trung tâm chỉ huy tập trung, sàn nhà lát sứ. Phòng ngủ với giường đôi cỡ lớn của thương hiệu Serenity, xung quanh là tủ xếp, tường, tủ quần áo làm từ gỗ cây bách hương.


Chiếc Newmar King Aire này sẽ giúp bạn làm chủ những con đường và có trải nghiệm như một vị vua, xe được xây dựng hướng về sự sang trọng, cải tiến, và chất lượng. Với động cơ hạng A hoạt động nhờ động cơ 600HP Cummins ISX turbo diesel, được hỗ trợ bởi bộ khung Spartan K3 chế tác theo yêu cầu. Chiếc xe RV này có những tính năng như chế độ “Lái xe tiện nghi” của hệ thống tay lái được kiểm soát năng lượng, chế độ “Hành trình an toàn tránh va chạm” sẽ giúp bạn điều hướng dù thời tiết bất lợi hay nguy hiểm.



Hệ thống giải trí được chiếu sáng nhờ năng lượng từ mui xe, phòng bếp rộng rãi được hoàn thiện bởi chất liệu chrom và gỗ cứng được đánh bóng, thiết kế khiến mọi hành khách cảm nhận được sự đẳng cấp. Sự bài trí nội thất hoà hợp, thống nhất với hai ghế sofa Villa, phòng ăn, máy giặt, máy sấy, sàn lát sứ, phòng ngủ rộng rãi, phòng tắm tiện nghi và ánh sáng đèn LED trên cao.


Chiếc xe RV này không dành cho địa hình gồ ghề hay cho mục đích sử dụng có nhiều thách thức, nguy hiểm, nhưng nó lại hoàn hảo với những ai yêu thích được tận hưởng các chuyến du lịch sang trọng. Chiếc xe bus chuyển đổi này là một công cụ tuyệt vời cho du lịch, với đầy đủ các chức năng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, vỏ xe là lớp bọc thép không gỉ sáng bóng, xe sử dụng khí động học. Ngôi nhà dịch chuyển này, cũng như bao chiếc xe khác trong danh sách, được thiết kế với sàn lát sứ, tủ làm từ gỗ tuyết tùng, hệ thống giải trí tuyệt vời, phòng ngủ thiết kế sang trọng với đá thạch anh, phòng thay đồ và phòng tắm riêng biệt.


Foretravel bắt đầu kinh doanh ngành chế tạo motorhome từ năm 1967, nằm ở khu vực Nacogdoches “Thị trấn cổ nhất Texas”. Mẫu IH-45 là dòng xe cao cấp với nội thất… và thiết kế độc đáo, đơn cử là chiếc TravelRide được mô phỏng theo cấu trúc của máy bay với sự sắp đặt rung chuyển qua sàn phụ, nền sàn, tường, mái để giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Các tính năng khác khiến chiếc xe này trở nên độc đáo khi cạnh tranh, so sánh với những chiếc xe khác đó là máy phát điện 20,000 kilowatt, buồng dễ dàng di chuyển bằng cách kéo trượt ra, ghế ngồi dành cho phi công Knoedler, máy điều hoà, buồng lái, tường, sàn được tạo dựng từ thép. Ở mức giá hơn triệu dollar, không còn chần chừ gì để khẳng định chiếc xe IH-45 này thực sự thu hút từ thiết kể đến chức năng.


Chiếc xe Prevost H3-45 VIP là một mẫu trong chuỗi H-series, một trong hai dòng xe RV cao cấp của hãng Prevost. Nó được công ty mô tả mang “kiểu dáng đẹp và hiện đại”, trong khi đó dòng xe X-series được mệnh danh là “vượt thời gian và cổ điển”. Đúng như lời hứa của mình, chiếc Prevost H3-45 quả thực là một sự sáng tạo tuyệt vời. Chiều cao của xe là 12 feet 5 inch - mức cao nhất, tạo nên không gian rộng rãi chưa từng xuất hiện trước đây, sàn cabin cũng đạt mức cao nhất trong ngành công nghiệp xe RV, mở ra tầm nhìn toàn cảnh cho người lái và hành khách mà không chiếc xe RV nào làm được.

Vỏ ngoài được làm từ khuôn đúc chính xác bằng sợi hợp chất, giúp làm giảm trọng lượng và tăng tối đa sức mạnh. Bên trong, như mong đợi, H3-45 được trang trí với sàn gỗ trang nhã, sáng bóng, ghế sofa hiện đại, những chiếc bàn ghế, bếp, phòng tắm, những chiếc bàn cong uốn lượn từ đá cẩm thạch. Sự tổng hoà của thiết kế hiện đại cùng tính năng vượt trội đưa chiếc xe này trở thành một trong số những RV cao cấp bậc nhất trên thị trường.


Feartherlite đã không tiếc chi phí để tạo nên chiếc Vantare Platinum Plus, đảm bảo rằng đây sẽ là một trong những cỗ xe tuyệt vời nhất từng được chế tạo. Bên trong, các tác phẩm điêu khắc trên trần nhà được đặt làm riêng, điểm xuyến xung quanh bằng pha lê Swarovski, lối vào phòng làm từ loại đá cẩm thạch Inca quý hiếm, đồng, da Ý sáng bóng, da lộn, đồng thiếc kiểu cổ, mã não, và nhiều chất liệu xa hoa đắt đỏ khác cùng các tiểu tiết, tất cả tạo nên một căn biệt thự kiểu cách trên những chiếc bánh xe.


Motorhome đắt nhất thế giới có vẻ ngoài giống phi thuyền không gian trong những bộ phim Hollywood giả tưởng tương lai. Nhưng buồng lái không nằm ngoài như đặc tính của Star Trek, nó được thiết kế với cửa sổ trung tâm hình tròn cho tầm nhìn toàn cảnh, bao quát. Marchi Mobile cho biết thiết kế của Palazzo’s “Đó là sự hoà quyện các đặc điểm từ xe thể thao, du thuyền và cả phương tiện hàng không”.Nội thất, đồ dùng bên trong như thể được đặc biệt dùng trong các khách sạn xa hoa, đó là sàn nhà lát gỗ thủ công, bàn đá cẩm thạch và thậm chí có cả cầu thang dẫn đến tầng trên của xe. Phòng khách được lắp đặt hệ thống đèn LED chuyên nghiệp như tái hiện một hộp đêm sang trọng hàng đầu, trên là phần mái mui trần. Palazzo thịnh hành trong giới dầu mỏ giàu có Arab Sheikhs, và như Marchi Mobile miêu tả “Thiết kế tối giản hướng đến hình ảnh hiện đại hợp nhất với các yếu tố sang trọng, cổ điển”. Vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của chiếc xe này “xa hoa như chính người chủ của nó vậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét